Posted by: Michi | July 12, 2009

Superkaduper

Nag-iinit talaga ang ulo ko ngayon.

Lumalabas ang usok sa tenga ko…sa ilong ko…pati yata sa pwet ko!Understatement ang mga salitang BAD TRIP, GALIT, INIS, at PISSED OFF! Walang kasing lutong ang LECHE, POTAENA, at kung anu-ano pang bad words na banned sa dati kong Catholic school!

May mga tao kasing SUPERKADUPER INSENSITIVE. Hindi mo alam kung nananadyang mang-inis, mang-asar, mambadtrip at manusot.

Una, akala mo genuine sayo. Tapos sisirain lang pala ang gabi mo. Pang-ilang palya ko na ito ah! Ang sarap manakit…manghambalos…mag-ala Pacman! Punyemas!

Wala ba talagang pakiramdam o ayaw lang gamitin ang pakiramdam? Pesticide!

Nakaka***** na!!! Kayo na ang mag fill out the asterisks.


Leave a Reply

Categories

